Hiển thị 681-690 trên 696
Phụ nữ chơi game toàn cầu ra mắt chương trình cố vấn trực tuyến đột phá tại G2E

WASHINGTON-Global Gaming Women (GGW) hôm nay đã công bố ra mắt chính thức Mạng lưới Game Gaming Gaming (GGN) Mạng lưới cố vấn trực tuyến đầu tiên được thiết kế để kết nối các chuyên gia nữ trong ngành công nghiệp trò chơi quốc tế. Tài nguyên mới nhất này được cung cấp bởi GGW có thể được truy cập tại GlobalGamingNetwork.org và được phát triển cùng với SHFL Entertainment, Inc., một nhà sản xuất hàng đầu trong [[]]

Phim Affleck/Timberlake Á quân

WASHINGTON - Người Mỹ đã chi 2,6 tỷ đô la cho các trang web đánh bạc ngoài khơi bất hợp pháp vào năm 2012, chiếm gần 10 % thị trường đánh bạc trực tuyến 33 tỷ đô la trên toàn thế giới theo nghiên cứu của Hiệp hội trò chơi Mỹ (AGA) ngày hôm nay. Nghiên cứu mới, được phát triển bởi H2 Gang Capital Capital, củng cố nhu cầu quan trọng đối với các nhà hoạch định chính sách để bảo vệ người Mỹ khỏi cờ bạc trực tuyến bất hợp pháp [Hồi]

Khảo sát cho thấy các quy định được cải thiện có thể đang diễn ra

LAS VEGAS - Nghiên cứu mới được công bố hôm nay tại Global Gaming Expo (G2E) phác thảo các ưu tiên cải cách quy định trong ngành công nghiệp game. Nhìn chung, Khảo sát theo dõi tương lai G2E hàng năm của G2E lần 11 cho thấy phần lớn các giám đốc điều hành của ngành sòng bạc được thăm dò để lạc quan về tương lai. Trong khi tám trong số 10 người nói rằng quy định đang đi xa hơn một chút (47 phần trăm) hoặc rất nhiều (35 [35]

Người vào chung kết được đặt tên cho Giải thưởng Giọng nói chơi trò chơi hàng năm lần thứ 13

Washington, Hiệp hội chơi game Hoa Kỳ (AGA) hôm nay đã công bố những người vào chung kết cho Giải thưởng Gaming Voice 2013, công nhận các nỗ lực tiếp thị hàng đầu, quan hệ công chúng, quảng cáo và truyền thông của công ty. Những người vào chung kết, đại diện cho 27 công ty chơi game, tài sản, nhà cung cấp và tổ chức từ 14 tiểu bang và tỉnh, được đặt tên trong 15 loại, bao gồm báo cáo hàng năm tốt nhất; Khách hàng tốt nhất […]

Các nhà cung cấp đa dạng hàng đầu của Gaming được vinh danh tại Hội nghị Chính sách Lãnh đạo và Giáo dục Chính trị CBC

WASHINGTON - Hiệp hội trò chơi Hoa Kỳ (AGA) gần đây đã vinh danh năm nhà cung cấp trò chơi với Giải thưởng Nhà cung cấp của năm cho công việc xuất sắc của họ với tư cách là đối tác của các công ty trong ngành công nghiệp sòng bạc. Các giải thưởng đã được trao trong Hội nghị Giáo dục Chính trị và Lãnh đạo của Quốc hội Black Caucus (CBC), Hội nghị chính sách Mississippi 2013 của Mississippi, được tổ chức vào ngày 15 đến 17 tháng 8. Trả lời. […]

Các huyền thoại ngành công nghiệp tham gia Hội trường danh vọng chơi game tại Gala Event

Washington, người đàn ông đứng sau công ty chơi game lớn nhất thế giới, cựu người đứng đầu hiệp hội thương mại hàng đầu của ngành, một trong những người đứng đầu thế giới và là một trong những nghệ sĩ ẩm thực hàng đầu thế giới tạo nên lớp học 2013 cho trò chơi Mỹ Hội trường danh vọng trò chơi của Hiệp hội (AGA). Gary Loveman, Chủ tịch, Giám đốc điều hành và Chủ tịch của [Mạnh]

Giải thưởng phụ nữ chơi game toàn cầu 17 học bổng để nâng cao phụ nữ trong ngành

WASHINGTON - Phụ nữ chơi game toàn cầu (GGW) hôm nay đã công bố 17 người nhận của Đại học Nevada, Học viện giáo dục thường xuyên của Đại học Nevada, Las Vegas (UNLV). Học bổng được phân phối thông qua Quỹ giáo dục từ thiện GGW, một chương trình mới nhằm cung cấp các cơ hội giáo dục liên tục cho phụ nữ trong trò chơi hoặc theo đuổi nghề nghiệp trong lĩnh vực này. GGW đã trao tặng [[]]

AGA kêu gọi các quy tắc vận chuyển được sắp xếp hợp lý

WASHINGTON - Hiệp hội chơi game Hoa Kỳ (AGA) đang dẫn đầu một nỗ lực hợp lý hóa các yêu cầu quy định quá tốn kém và phức tạp liên quan đến các hoạt động vận chuyển máy chơi game. Trong nghiên cứu được công bố ngày hôm nay, có tiêu đề là Saillining Shipping: Các khuyến nghị cho cải cách quy định, một lực lượng đặc nhiệm AGA của các chuyên gia tuân thủ và các nhà quản lý cũ đưa ra các giải pháp cho hệ thống điều tiết hiện tại, tạo ra sự khó khăn [Muff]

Ngành công nghiệp trò chơi khuyến khích nhân viên, khách hàng học cách nói chuyện có trách nhiệm với trò chơi có trách nhiệm

WASHINGTON-Hiệp hội chơi game Hoa Kỳ (AGA) và Trung tâm chơi game có trách nhiệm (NCRG) quốc gia đang gia nhập các công ty chơi game trên toàn quốc cho Tuần lễ giáo dục chơi game có trách nhiệm hàng năm lần thứ 16 (RGEW), diễn ra vào ngày 5-9 tháng 8. Chủ đề năm nay, bạn làm thế nào để bạn nói chơi game có trách nhiệm? Thúc đẩy thông điệp rằng bất kể nhân viên trò chơi ngôn ngữ và khách hàng nói gì, nó [Mạnh]