? Tin tức

bảng bốc thăm vòng loại world cup 2022 Sự ủng hộ của Mỹ đối với trò chơi tăng lên khi ngành công nghiệp mở rộng

Phục hồi ngành công nghiệp lập kỷ lục được chốt vào cam kết của trò chơi về trách nhiệm, cộng đồng với tư cách là giáo dục chơi game có trách nhiệm trong tuần 2021 khởi động
Thông cáo báo chí
Ngày 20 tháng 9 năm 2021

WASHINGTON DC.?- Người Mỹ quan điểm tích cực về ngành công nghiệp game tiếp tục phát triển khi thị trường pháp lý của Hoa Kỳ mở rộng. Nghiên cứu mới từ Hiệp hội trò chơi Hoa Kỳ (AGA) cho thấy hai phần ba người lớn coi ngành công nghiệp là người đóng góp kinh tế tích cực cung cấp việc làm chất lượng cao và 73 % hỗ trợ cá cược thể thao hợp pháp hóa trong tiểu bang của họ.

Người Mỹ cũng xem chơi game là một đối tác cộng đồng tốt. Gần 7 trong 10 người Mỹ tin rằng ngành công nghiệp chơi game hành xử có trách nhiệm và đa số (57%) tin rằng ngành công nghiệp trả lại trong cộng đồng nơi nó hoạt động. Xem những phát hiện đầy đủ về khảo sát hàng năm của AGA, về thái độ của Mỹ nơi đây.

Chúng tôi là một đối tác cam kết, có trách nhiệm và động lực kinh tế trong các cộng đồng trên cả nước, chủ tịch và Giám đốc điều hành AGA Bill Miller cho biết. Vì điều này, chúng tôi đã tăng từ thời kỳ tàn khốc nhất trong lịch sử của chúng tôi và bắt tay vào một sự trở lại thiết lập kỷ lục.

Người Mỹ đang chú ý đến các nỗ lực chơi game có trách nhiệm của ngành. Số lượng người Mỹ nói rằng ngành công nghiệp cam kết chơi game có trách nhiệm đã tăng gần 40 % kể từ năm 2018. Hơn nữa, gần 80 phần trăm người đánh bạc trong năm qua nhận thức được các tài nguyên chơi game có trách nhiệm do ngành cung cấp. Của nhóm này, ba phần tư chỉ ra các biện pháp cụ thể như giới hạn tiền gửi, đào tạo nhân viên sòng bạc và giới hạn thời gian là hiệu quả nhất.

Những phát hiện này đến khi bắt đầu Tuần lễ giáo dục chơi game có trách nhiệm .

Tuần lễ giáo dục chơi game có trách nhiệm cung cấp một cơ hội để làm nổi bật công việc to lớn mà các thành viên và ngành công nghiệp của chúng tôi làm mỗi ngày để đầu tư vào giáo dục chơi game có trách nhiệm, Miller tiếp tục Miller. Khi trò chơi hợp pháp mở rộng sang các địa lý và ngành dọc mới, mọi người tham gia với trò chơi hợp pháp phải hợp tác để phát triển có trách nhiệm, thành công tập thể của chúng tôi phụ thuộc vào nó.

RGEW 2021 có tính năng AGA từ Có một kế hoạch trò chơi.??Đặt cược một cách có trách nhiệm. ? Chiến dịch dịch vụ công cộng, đang hợp nhất ngành công nghiệp cá cược thể thao đang phát triển để giáo dục và khuyến khích đặt cược thể thao có trách nhiệm. Xuyên qua quan hệ đối tác Với các giải đấu thể thao và các đội, các nhà điều hành trò chơi và nhà cung cấp, và các công ty truyền thông, chiến dịch này dạy cho người tiêu dùng các nguyên tắc cơ bản của việc đặt cược thể thao có trách nhiệm: thiết lập ngân sách và gắn bó với nó, biết tỷ lệ cược, giữ cho nó xã hội và chỉ chơi với các nhà khai thác hợp pháp.

AGA, với các thành viên của mình, đang xây dựng một nền tảng có trách nhiệm về cá cược thể thao pháp lý. Aga Mã tiếp thị có trách nhiệm cho môn thể thao đặt cược, ra mắt một năm trước, xác định một bộ nguyên tắc mạnh mẽ để bảo vệ người tiêu dùng và đặt ra một tiêu chuẩn cao để quảng cáo với các hạn chế tự áp đặt đối với khán giả mục tiêu, cửa hàng và thương hiệu vật liệu, đồng thời bắt buộc đưa vào trò chơi có trách nhiệm trong hoạt động tiếp thị.

Đảm bảo người tiêu dùng có nguồn lực hiệu quả, có thể truy cập nếu họ cần trợ giúp là chìa khóa để tăng trưởng bền vững. AGA được phát hành gần đây kiến nghị Chính sách Đối với các yêu cầu về đường dây trợ giúp hợp lý trong các chiến dịch quảng cáo quốc gia hoặc đa cấp, từ đó đã được thông qua ở Indiana.

Chơi game sòng bạc là hợp pháp ở 44 tiểu bang với việc bổ sung bốn tiểu bang trong năm năm qua. Cá cược thể thao là hợp pháp ở 32 tiểu bang và Quận Columbia trong khi sáu tiểu bang cung cấp iGaming hợp pháp.

Đến tháng 7, ngành công nghiệp game thương mại đã tạo ra 4,83 tỷ đô la vào năm 2021, đưa ngành công nghiệp này phá vỡ kỷ lục doanh thu hàng năm vào năm 2019. Trình theo dõi doanh thu trò chơi thương mại đang theo dõi phục hồi thiết lập kỷ lục chơi game.

Phương pháp

Kết quả khảo sát đến từ hai cuộc thăm dò trực tuyến được thực hiện thay mặt cho Hiệp hội chơi game Hoa Kỳ vào cuối mùa hè giữa các mẫu quốc gia gồm 2.000 người Mỹ. Dữ liệu được cân nhắc gần đúng một mẫu mục tiêu của người lớn dựa trên tuổi tác, trình độ học vấn, giới tính, chủng tộc và khu vực. Kết quả từ hai cuộc khảo sát đầy đủ có tỷ lệ sai số +/- 2%.

  • Kantar đã thực hiện cuộc khảo sát từ ngày 13 tháng 8 đến ngày 1 tháng 9 năm 2021 trong số một mẫu quốc gia gồm 2.000 cử tri Mỹ từ 21 tuổi trở lên.
  • YouGov đã thực hiện khảo sát từ ngày 26-31 tháng 6 năm 2021 trong số một mẫu quốc gia từ 2.033 người Mỹ từ 21 tuổi trở lên.

###


Liên hệ thông cáo báo chí
Christopher Browne

4136361336